Quy định chung về điều kiện đăng ký đối với nhãn hiệu?


Trước khi đi sâu vào quy định về sản phẩm nào khi đi đăng ký nhãn hiệu bị cấm, Quý vị cần có thông tin cơ bản về điều kiện bảo hộ chung của nhãn hiệu. Theo quy định, cụ thể là tại Điều 72 Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005, sửa đổi bổ sung năm 2009 quy định như sau:

- Thứ nhất, đó phải là dấu hiệu được nhìn thấy dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ kể cả hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc;

- Thứ hai, nhãn hiệu phải có khả năng phân biệt hàng hóa/dịch vụ của chủ sở hữu nhãn hiệu với hàng hóa, dịch vụ của chủ thể khác.

Như vậy, có thể thấy pháp luật hiện nay chỉ xác nhận bảo hộ các nhãn hiệu có khả năng phân nhìn thấy được. Do vậy, thương nhân khi tiến hành đăng ký bảo hộ cho nhãn hiệu của doanh nghiệp mình cần lưu ý.



Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu của Luật Hoàng Phi


Công ty Luật Hoàng Phi chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ với đội ngũ Luật sư, chuyên viên nhiệt huyết, tận tình, am hiểu sâu sắc các quy định của pháp luật sẽ hỗ trợ Quý khách hàng một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian nhất trong đăng ký nhãn hiệu với cơ quan nhà nước. Chúng tôi hỗ trợ các bước cơ bản như:

- Tư vấn các quy định của pháp luật về sở hữu trí tuệ nói chung và đăng ký nhãn hiệu;
- Tư vấn chuyên sâu về cách lựa chọn, thiết kế nhãn hiệu để được xác nhận bảo hộ;
- Hỗ trợ soạn thảo hồ sơ đăng ký nhãn hiệu, nộp hồ sơ đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ;
- Thay mặt khách hàng tiến hành các thủ tục tra cứu nhãn hiệu để đánh giá khả năng đăng ký nhãn hiệu trước khi nộp đơn đăng ký;
- Theo dõi toàn bộ quá trình đăng ký nhãn hiệu, thông báo tới khách hàng tình trạng đơn đăng ký trong các giai đoạn;
- Nhận kết quả và trao trả đến tận tay khách hàng.

Trên đây là chia sẻ của Luật Hoàng Phi về Sản phẩm nào khi đi đăng ký nhãn hiệu bị cấm. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về vấn đề này hoặc muốn sử dụng dịch vụ đăng ký nhãn hiệu của Luật Hoàng Phi, vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 0981.378.999 để được hỗ trợ tốt nhất.

Ngoài đăng ký nhãn hiệu, các khách hàng của Luật Hoàng Phi cũng quan tâm đến dịch vụ đăng ký thương hiệu độc quyềnđăng ký bản quyền

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giấy công bố mỹ phẩm tiếng anh là gì? Có quan trọng không?

Đơn vị uy tín công bố mỹ phẩm hàng đầu hiện nay

Địa Chỉ Đăng Ký Bản Quyền Uy Tín, Chất Lượng Ở Đâu?