Giá Đăng Ký Bản Quyền Được Pháp Luật Quy Định Ra Sao?


Nhiều người muốn đăng ký bản quyền sản phẩm để bảo hộ cho tác phẩm của mình song lại lo lắng về chi phí đăng ký quá đắt? Chi phí đăng ký không rõ ràng? Vậy nên trong bài tư vấn hôm nay, Luật Hoàng Phi sẽ mang đến nội dung tư vấn về Giá đăng ký bản quyền để Qúy vị có thể hiểu rõ hơn các chi phí phải thanh toán khi đăng ký các tác phẩm khác nhau.

Đăng ký bản quyền là gì?


Pháp luật Việt Nam hiện tại chưa có thuật ngữ giải thích về khái niệm bản quyền mà chỉ có đề cập đến khái niệm quyền tác giả. Song thực chất về bản chất thì bản quyền và quyền tác giả đều hướng đến việc bảo vệ các sản phẩm trong lĩnh vực văn học, nghệ thuật và khoa học, ở đây là bảo vệ quyền của chủ sở hữu sáng tạo trực tiếp ra tác phẩm. Vì vậy chúng ta có thể coi đăng ký bản quyền cũng chính là việc Đăng ký bản quyền tác giả và giá đăng ký bản quyền cũng được hiểu là giá đăng ký quyền tác giả.

Đăng ký bản quyền tác giả là việc các cá nhân, tổ chức chuẩn bị một bộ hồ sơ gửi lên phía cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xin cấp giấy chứng nhận đăng ký về quyền tác giả của sản phẩm của mình.



Giá đăng ký bản quyền như thế nào?


Giá đăng ký bản quyền được quy định cụ thể tại Thông tư 211/2016/TT-BTC ngày 10/11/2016. Song giá đăng ký còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

- Phụ thuộc vào nhóm đối tượng tác phẩm đăng ký.

Ví dụ với nhóm tác phẩm gồm chương trình máy tính, sưu tập dữ liệu hoặc các chương trình chạy trên máy tính thì chi phí theo giá nhà nước là: 600.000 đồng

Với nhóm tác phẩm là tác phẩm mỹ thuật ứng dụng và tác phẩm tạo hình thì chi phí theo giá nhà nước là: 400.000 đồng

- Phụ thuộc vào việc Qúy vị lựa chọn đơn vị nào là đơn vị đại diện làm thủ tục đăng ký bản quyền tác giả. Bởi mỗi một công ty sẽ có các mức giá dịch vụ  đăng ký khác nhau. Qúy vị lưu ý khi Qúy vị lựa chọn làm dịch vụ thì ngoài phần phí theo cơ quan nhà nước ấn định thì Qúy vị sẽ phải trả thêm Phí dịch vụ cho công ty thay mặt Qúy vị hoàn tất hồ sơ.

Luật Hoàng Phi cung cấp dịch vụ với giá đăng ký bản quyền hợp lý


Khi lựa chọn Luật Hoàng Phi là đơn vị đại diện thực hiện thủ tục thì Qúy vị hoàn toàn không phải thực hiện một công đoạn nào trong việc đăng ký. Chúng tôi sẽ đại diện Qúy vị trong các vấn đề:

- Chuyên viên gọi điện tư vấn, giải thích các vấn đề liên quan đến việc Đăng ký bản quyền tác giả;
- Chuyên viên sẽ thông báo rõ Giá đăng ký bản quyền với nhóm sản phẩm mà Qúy vị chọn đăng ký. Lưu ý giá của chúng tôi đưa ra sẽ bao gồm có cả phí nhà nước trong đó.
- Đi đến giao kết hợp đồng và chúng tôi luôn cam kết thực hiện đúng hợp đồng đã ký;
- Khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin cơ bản, còn lại sẽ có chuyên viên thực hiện;
- Chờ 7-10 ngày để nhận giấy chứng nhận đăng ký bản quyền từ phía Cục bản quyền tác giả;
- Đảm bảo 100% về mặt chất lượng cũng như thái độ phục vụ;

Vậy nên hãy liên hệ đến chúng tôi ngay khi cần tư vấn và báo Giá đăng ký bản quyền theo các thông tin sau:

- Hotline: 0961.589.688 – 0981.378.999
- Điện thoại: 024.6285.2839 (HN) – 028.7309.0686 (HCM)
- Liên hệ ngoài giờ hành chính: 0981.378.999
- Email: lienhe@luathoangphi.vn

Tham khảo dịch vụ:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giấy công bố mỹ phẩm tiếng anh là gì? Có quan trọng không?

Đơn vị uy tín công bố mỹ phẩm hàng đầu hiện nay

Địa Chỉ Đăng Ký Bản Quyền Uy Tín, Chất Lượng Ở Đâu?