Dịch Vụ Đăng Ký Bản Quyền Tác Giả Ở Đâu Tốt Nhất Hiện Nay?


Nên lựa chọn đăng ký bản quyền tác giả ở đâu tốt nhất? Dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả có lợi ích gì? Là những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm khi muốn nhờ đến dịch vụ tư vấn pháp lý để hoàn tất về thủ tục đăng ký quyền tác giả cho sản phẩm của mình. Bài viết sau của Luật Hoàng Phi sẽ mang đến các thông tin hữu ích cho tổ chức, doanh nghiệp.

Có những cách nào để đăng ký bản quyền tác giả?


Có 3 cách để cá nhân, tổ chức có thể thực hiện đăng ký bản quyền tác giả với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Đó là:

Thứ nhất, đăng ký bản quyền tác giả bằng cách nộp hồ sơ trực tiếp đến Cục Bản quyền tác giả tại các địa chỉ ở Hà Nội, hay văn phòng đại diện ở Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Thứ hai, nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện. Tuy nhiên việc này cũng có một số hạn chế bởi nhiều trường hợp hồ sơ bị mất và thất lạc.

Thứ ba, thông qua dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả của Luật Hoàng Phi, chúng tôi sẽ đại diện cá nhân, tổ chức hoàn thành hồ sơ và nộp trực tiếp ở Cục Bản quyền tác giả.



Thời gian đăng ký bản quyền mất bao lâu?


Thông thường kể từ thời điểm Cục Bản quyền nhận hồ sơ hợp lệ thì trong khoảng thời gian từ 15 - 20 ngày cá nhân, tổ chức sẽ nhận được giấy chứng nhận đăng ký bản quyền. Tuy nhiên trên thực tế nhiều trường hợp bị kéo dài lên đến 30 - 45 ngày do các vấn đề liên quan đến tình trạng hồ sơ. Ví dụ như mẫu đơn trong hồ sơ sử dụng không đúng mẫu, thông tin trong đơn chưa đầy đủ, khai thông tin sai...

Còn riêng khi sử dụng dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả tại Luật Hoàng Phi chúng tôi luôn cam kết thực hiện đăng ký bản quyền trong thời gian nhanh chóng khoảng từ 7 - 10 ngày. Thời gian nhanh chóng nhưng không có nghĩa chúng tôi không đảm bảo về mặt chất lượng dịch vụ đăng ký.

Luật Hoàng Phi cung cấp dịch vụ đăng ký bản quyền với chi phí hợp lý


Chúng tôi không thể đảm bảo mức giá mình đưa ra có thể rẻ nhất mà chỉ dám đảm bảo mức giá mà Luật Hoàng Phi đưa ra luôn đảm bảo bởi con số phù hợp nhất. Đừng nhìn con số là bao nhiêu mà hãy nhìn vào chất lượng dịch vụ của sản phẩm đăng ký và cách thực hiện công việc của chúng tôi. Khi đăng ký cá nhân, tổ chức sẽ được chúng tôi hỗ trợ:

- Tư vấn miễn phí về việc lựa chọn loại hình tác phẩm, lựa chọn phương thức bảo hộ phù hợp với nhu cầu, mục đích của mình;

- Hướng dẫn cung cấp thông tin, làm bản sao tác phẩm và đánh giá khả năng đăng ký bảo hộ thành công;

- Giải đáp thắc mắc về quy trình đăng ký bản quyền, phí nhà nước phải trả;

- Trực tiếp soạn thảo hồ sơ đăng ký và nộp tại cơ quan có thẩm quyền;

- Theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ và có biện pháp thích hợp khi xảy ra những trường hợp bất cập trên thực tế;

- Nhận, trao kết quả tới cá nhân, tổ chức;

- Tư vấn pháp luật để giải đáp khó khăn sau đăng ký;

Từ những công việc mà chúng tôi thực hiện chắc hẳn cá nhân, tổ chức đã tự có câu trả lời về dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả ở đâu tốt nhất? Vậy nên hãy liên hệ đến Luật Hoàng Phi khi có bất cứ thắc mắc nào về đăng ký quyền tác giả. Phương thức liên hệ như sau:

- Hotline: 0961.589.688 - 0981.378.999
- Điện thoại: 024.6285.2839 (HN) - 028.7309.0686 (HCM)

Xem thêm dịch vụ:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giấy công bố mỹ phẩm tiếng anh là gì? Có quan trọng không?

Đơn vị uy tín công bố mỹ phẩm hàng đầu hiện nay

Địa Chỉ Đăng Ký Bản Quyền Uy Tín, Chất Lượng Ở Đâu?