Văn Bản Hướng Dẫn Đăng Ký Nhãn Hiệu Mọi Cá Nhân, Tổ Chức Cần Biết!


Hiện nay trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ nói chung và đăng ký nhãn hiệu nói riêng. Có rất nhiều văn bản pháp luật về sở hữu trí tuệ đã được ban hành và thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tuy nhiên phần lớn các cá nhân, tổ chức lại không nắm bắt hay không biết đến những văn bản hướng dẫn đăng ký nhãn hiệu. Dẫn đến khó khăn khi thực hiện các thủ tục, trong bài viết dưới đây công ty Luật Hoàng Phi sẽ giúp quý khách hàng có thể tiếp cận tới những thông tin này một cách chi tiết hơn.

Những văn bản hướng dẫn đăng ký nhãn hiệu


Hiện nay có một số văn bản hướng dẫn đăng ký nhãn hiệu mà chủ sở hữu nhãn hiệu sẽ phải thường xuyên sử dụng trong quá trình thực hiện thủ tục bảo hộ nhãn hiệu.

- Trước hết phải nhắc đến Luật Sở hữu trí tuệ 2005, sửa đổi bổ sung năm 2009 tại mục 4, chương 7  quy định cơ bản về điều kiện bảo hộ nhãn hiệu, đối tượng đăng ký nhãn hiệu…

- Tiếp là Nghị định số 103/2006/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật sở hữu trí tuệ về sở hữu công nghiệp;

- Thông tư 01/2007/TT-BKHCN ngày 14/02/2007 hướng dẫn thi hành Nghị định số 103/2006/NĐ-CP ngày 22 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Sở hữu trí tuệ về sở hữu công nghiệp

- Nghị định số 122/2010/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 103/2006/NĐ-CP;

- Thông tư số 18/2011/TT-BKHCN sửa đổi, bổ sung một số quy định của Thông tư số 01/2007/TT-BKHCN;

- Thông tư số 263/2016/TT- BTC ngày 14/11/2016, Bộ Tài chính đã ban hành quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí, lệ phí sở hữu công nghiệp.



Những lưu ý khi sử dụng các văn bản hướng dẫn đăng ký nhãn hiệu


Vì số lượng văn bản hướng dẫn đăng ký nhãn hiệu tương đối lớn bao gồm luật, thông tư và các nghị định.

- Để tìm kiếm các văn bản pháp luật về đăng ký thương hiệu, logo nhãn hiệu được chính xác nên tìm kiếm thông qua trang chủ của Thư viện pháp luật;

- Khi tra cứu thông tin trên trang Thư viện pháp luật được thuận tiện như kiểm tra hiệu lực văn bản Quý khách hàng nên đăng ký một tài khoản riêng tại trang này.

- Kiểm tra kĩ về hiệu lực của các văn bản hướng dẫn đăng ký nhãn hiệu không nên sử dụng các văn bản đã hết hiệu lực pháp lý.

- Khi đăng nhập tại trang Thư viện pháp luật nếu thấy văn bản hết hiệu lực khách hàng có thể kích vào phần “Lược đồ” hoặc phần văn bản có liên quan để xem các văn bản thay thế đang có hiệu lực.

Tư vấn đăng ký nhãn hiệu nhanh chóng tại Luật Hoàng Phi


Với hệ thống văn bản hướng dẫn đăng ký nhãn hiệu nhiều như hiện nay chưa kể đến việc tìm kiếm đã khó khăn, việc đọc và hiểu hết những văn bản pháp lý đó lại càng khó khăn hơn, làm mất nhiều thời gian, công sức. Để dễ dàng hơn tại sao quý khách hàng không sử dụng dịch vụ đăng ký nhãn hiệu của công ty Luật Hoàng Phi khi mà quý khách hàng vừa nhận được sự tư vấn đầy đủ, nhiệt tình về các nội dung, văn bản pháp lý liên quan đến quy trình thủ tục đăng ký nhãn hiệu mà lại vừa nhận được kết quả là văn bằng bảo hộ nhãn hiệu trong thời gian, nhanh chóng, mức chi phí lại vô cùng ưu đãi.

Để được hỗ trợ tư vấn về văn bản hướng dẫn đăng ký nhãn hiệu và sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ theo hotline sau: 0981.378.999 - 0961.589.688 hoặc gửi thông tin trực tiếp qua địa chỉ hòm thư điện tử lienhe@luathoangphi.vn.

Các dịch vụ khác:



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giấy công bố mỹ phẩm tiếng anh là gì? Có quan trọng không?

Đơn vị uy tín công bố mỹ phẩm hàng đầu hiện nay

Địa Chỉ Đăng Ký Bản Quyền Uy Tín, Chất Lượng Ở Đâu?