Đăng Ký Quảng Cáo Nhãn Hiệu Cần Phải Làm Như Thế Nào?


Có thể nói hiện nay, để quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp thì việc sử dụng các dịch vụ quảng cáo ngày càng thường xuyên hơn. Nắm bắt được điều đó mà nhiều công ty về lĩnh vực quảng cáo ra đời, nhưng để đảm bảo sự tồn tại phát triển đòi hỏi họ phải thực hiện việc đăng ký quảng cáo nhãn hiệu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cá nhân, tổ chức đăng ký nhãn hiệu thông qua dịch vụ mà Luật Hoàng Phi cung cấp.

Phải làm gì trước khi nộp hồ sơ đăng ký?


Trước khi thực hiện thủ tục đăng ký quảng cáo nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ, cá nhân, tổ chức cần gửi mẫu nhãn hiệu dự định đăng ký đến công ty Luật Hoàng Phi. Chúng tôi sẽ trực tiếp tra cứu sơ bộ miễn phí, để đánh về các điều kiện đăng ký của nhãn hiệu. Nếu nhãn hiệu không đảm bảo được theo quy định, chúng tôi sẽ tư vấn và đề xuất phương pháp khắc phục nhanh nhất.

Tiến hành phân loại nhãn hiệu dịch vụ dự định đăng ký theo bảng phân loại hàng hóa, dịch vụ NICE 11 do cục sở hữu trí tuệ ban hành, nhằm đánh giá phạm vi bảo hộ đối với nhãn hiệu đó.

Quy trình đăng ký nhãn hiệu cho dịch vụ quảng cáo


Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký sở hữu trí tuệ


Cá nhân, tổ chức khi có nhu cầu đăng ký quảng cáo nhãn hiệu có thể tự mình trực tiếp nộp hồ sơ tại Cục sở hữu trí tuệ hoặc ủy quyền cho công ty Luật Hoàng Phi đại diện nộp đơn. Hồ sơ đăng ký cần phải có:

- Tờ khai đăng ký nhãn hiệu theo mẫu do Bộ KHCN cấp;
- Danh mục sản dịch vụ quảng cáo dự định đăng ký nhãn hiệu;
- Giấy ủy quyền cho công ty Luật Hoàng Phi đại diện nộp đơn;
- Mẫu nhãn hiệu dự định đăng ký;
- Các chứng từ nộp lệ phí đăng ký nhãn hiệu.



Bước 2: Quy trình giải quyết hồ sơ


Giai đoạn 1: Thẩm định hình thức đơn

Đơn đăng ký quảng cáo nhãn hiệu được thẩm định hình thức để đánh giá tính hợp lệ của đơn bao gồm ví dụ như các loại giấy tờ cần thiết, phân nhóm, nộp đơn;… Thời gian thẩm định hình thức là 1-2 tháng kể từ ngày nộp đơn;

Giai đoạn 2: Công bố đơn

Đơn đăng ký nhãn hiệu đã được cơ quan quản lý nhà nước về quyền sở hữu công nghiệp chấp nhận hợp lệ được công bố trên Công báo sở hữu công nghiệp trong thời hạn 2 - 3 kể từ ngày đơn được chấp nhận là đơn hợp lệ.

Giai đoạn 3: Thẩm định nội dung

Đơn đăng ký nhãn hiệu được công nhận là hợp lệ thì sẽ được công bố đồng thời cũng được thẩm định nội dung. Thời hạn thẩm định nội dung từ  9 tháng kể từ ngày công bố đơn.

Bước 3: Cấp văn bằng bảo hộ và đăng bạ


Nếu đơn đăng ký nhãn hiệu không thuộc các trường hợp từ chối cấp văn bằng bảo hộ tại Điều 117 Luật Sở hữu trí tuệ và người nộp đơn nộp lệ phí thì Cục sở hữu trí tuệ quyết định cấp văn bằng bảo hộ và ghi nhận và Sổ đăng ký quốc gia về sở hữu công nghiệp.

Thời gian cấp bằng bảo hộ là 1-2 tháng kể từ ngày nộp lệ phí cấp văn bằng.Thời gian bảo hộ đối với nhãn hiệu là 10 năm kể từ ngày nộp đơn và Quý khách hàng thực hiện đóng phí duy trì bảo hộ từng năm.

Trên đây là  dịch vụ và quy trình đăng ký quảng cáo nhãn hiệu cụ thể được thực hiện bởi Luật Hoàng Phi, một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực sở hữu trí tuệ. Mọi thắc mắc và yêu cầu báo giá, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline 24/24: 096.1981.886 – 0981.378.999 hoặc Liên hệ ngoài giờ hành chính: 0981.378.999.

Các dịch vụ tiêu biểu:



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giấy công bố mỹ phẩm tiếng anh là gì? Có quan trọng không?

Đơn vị uy tín công bố mỹ phẩm hàng đầu hiện nay

Địa Chỉ Đăng Ký Bản Quyền Uy Tín, Chất Lượng Ở Đâu?