Đăng ký nhãn hiệu tại Singapore có vấn đề gì phải tìm hiểu kỹ?


Singapore là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất thế giới nên việc đăng ký nhãn hiệu tại Singapore mang lại lợi ích cho chủ sở hữu.

Hiện nay, cùng với sự phát triển của thị trường, các chủ thể sản xuất, kinh doanh Việt Nam đầu tư và xuất khẩu sản phẩm, hàng hóa vào thị trường Singapore ngày càng nhiều. Do đó, việc đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm, dịch vụ tại đây đang được các chủ thể sản xuất, kinh doanh quan tâm hàng đầu để đảm bảo lợi ích của mình. Vậy lợi ích của việc đăng ký nhãn hiệu tại Singapore là gì? Hồ sơ đăng ký ra sao?

Để tìm câu trả lời, mời quý khách hàng tham khảo bài viết sau đây của Luật Hoàng Phi.

Lợi ích của việc đăng ký nhãn hiệu tại Singapore

Singapore là một thị trường lớn thu hút được nhiều nhà đầu tư trên thế giới, việc đăng ký nhãn hiệu sẽ giúp cho sản phẩm, dịch vụ tại Singapore của các cá nhân, tổ chức có thể phân biệt được với sản phẩm, dịch vụ của cá nhân, tổ chức khác.

Đăng ký nhãn hiệu giúp cho chủ sở hữu xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu tại Singapore. Chủ sở hữu có thể huy động được nguồn vốn từ ngân hàng, quỹ đầu tư khác nếu nhãn hiệu của sản phẩm, dịch vụ mang lại nhiều nguồn lợi, có uy tín và chất lượng với người tiêu dùng tại Singapore.

Đăng ký nhãn hiệu sẽ giúp chủ sở hữu ngăn chặn được các hành vi làm giả, làm nhái sản phẩm, hàng hóa trên thị trường Singapore.

Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu tại Singapore


Để đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu cho sản phẩm, dịch vụ, Quý khách hàng cần chuẩn bị bộ hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ sau:

- Tờ khai đăng ký bảo hộ nhãn hiệu theo mẫu;

- Văn bằng bảo hộ tại Việt Nam (nếu đã có);

- Giấy ủy quyền;

- Nhãn hiệu đăng ký;

- Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu;

- Các giấy tờ khác theo sự hướng dẫn của Luật Hoàng Phi;



Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại Singapore của Luật Hoàng Phi


Nếu Luật Hoàng Phi được quý khách hàng lựa chọn là đại diện pháp lý thay mặt quý khách hàng tiến hành công việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Singapore và một số quốc gia khác, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ, thực hiện các công việc sau đây:

- Tư vấn về thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Singapore trước khi tiến hành nộp đơn;

- Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại nước ngoài để quý khách hàng ký;

- Hỗ trợ quý khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự các tài liệu, giấy tờ nộp theo đơn đăng ký nhãn hiệu theo quy định của pháp luật Singapore;

- Theo dõi tiến trình xử lý đơn đăng ký và báo cáo cho Quý khách hàng về tình trạng của đơn;

- Thông báo, đề xuất và xử lý cá thiếu sót của đơn hay việc từ chối của cơ quan có thẩm quyền đăng ký trong quá trình đăng ký;

- Nhận giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu và bàn giao lại cho Quý khách hàng;

- Tư vấn sử dụng nhãn hiệu sau khi đã đăng ký tại Singapore.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về đăng ký nhãn hiệu tại Singapore. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin liên hệ sau đây:

- Hotline dịch vụ: 0981.378.999
- Email: lienhe@luathoangphi.vn

Có thể bạn cũng quan tâm đến:



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giấy công bố mỹ phẩm tiếng anh là gì? Có quan trọng không?

Đơn vị uy tín công bố mỹ phẩm hàng đầu hiện nay

Địa Chỉ Đăng Ký Bản Quyền Uy Tín, Chất Lượng Ở Đâu?