Địa Chỉ Đăng Ký Bản Quyền Uy Tín, Chất Lượng Ở Đâu?


Đăng ký bản quyền tác giả là đảm bảo cho người sáng tạo ra tác phẩm được miễn quyền chứng minh quyền tác giả đối với tác phẩm khi người khác có những hành vi sử dụng trái phép tác phẩm: như ăn trộm, sao chép, lạm dụng tác phẩm đó.

Có thể thấy, việc đăng ký bản quyền tác giả là hết sức cần thiết vì những lợi ích mang lại từ việc đăng ký. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng còn băn khoăn về địa chỉ đăng ký bản quyền tác giả cũng như trình tự để đăng ký bản quyền tác giả. Sau đây, chúng tôi xin giải đáp những vấn đề này như sau:

Địa chỉ đăng ký bản quyền tác giả


Cơ quan duy nhất có thẩm quyền đăng ký bản quyền tác giả tại Việt Nam là Cục bản quyền tác giả Việt Nam, có địa chỉ cụ thể như sau:
- Tại Hà Nội: Phòng Thông tin Quyền tác giả, Cục Bản quyền tác giả.
Địa chỉ: Số 219 phố Kim Mã, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
- Tại Đà Nẵng: Văn phòng Đại diện Cục Bản quyền tác giả tại Thành phố Đà Nẵng.
Địa chỉ: số 58 Phan Chu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
- Tại thành phố Hồ Chí Minh: Văn phòng Đại diện Cục Bản quyền tác giả tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Địa chỉ: số 170 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.
-  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, nơi tác giả, chủ sở hữu quyền tác giả, chủ sở hữu quyền liên quan cư trú hoặc có trụ sở là nơi tiếp nhận đơn và chuyển về Cục Bản quyền tác giả xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Quý khách hàng có thể trực tiếp hoặc ủy quyền cho tổ chức, cá nhân khác nộp hồ sơ đăng ký bản quyền tác giả theo các địa chỉ đăng ký bản quyền như trên. Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể nộp hồ sơ theo đường bưu điện.



Hồ sơ đăng ký bản quyền tác giả


Tác giả, chủ sở hữu quyền tác giả chuẩn bị 01 bộ hồ sơ đăng ký bản quyền tác giả bao gồm những giấy tờ sau:

- Tờ khai đăng ký bản quyền tác giả theo mẫu của Cục bản quyền tác giả;
- Quyết định giao việc cho tác giả sáng tạo ra tác phẩm;
- Giấy cam đoan của tác giả;
- Hợp đồng thuê sáng tạo ra tác phẩm;
- Tuyên bố tác giả về chủ sở hữu tác phẩm;
- Các tài liệu khác liên quan đến đăng ký bản quyền tác giả.

Dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả tại công ty Luật Hoàng Phi như thế nào?


Công ty Luật Hoàng Phi là đợn vị được Cục bản quyền tác giả cấp Giấy chứng nhận Tổ chức đại diện tư vấn quyền tác giả và quyền liên quan, Luật Hoàng Phi có thể thay mặt quý khách hàng tư vấn, soạn thảo và nộp hồ Đăng ký bản quyền tác giả và quyền liên quan.

Nếu quý khách hàng còn băn khoăn chưa tìm được một đơn vị uy tín trong lĩnh vực đăng ký bản quyền thì hãy liên hệ với chúng tôi. Với đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực này chắc chắn sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất đến với khách hàng.

Khi cần tư vấn và cung cấp dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả hoặc thắc mắc các vấn đề liên quan đến câu hỏi: Địa chỉ đăng ký bản quyền tác giả ở đâu? Khách hàng hãy nhấc máy điện thoại để gọi tới số: 0961.589.688 – 0981.378.999 hoặc liên hệ với Luật Hoàng Phi theo địa chỉ sau: Phòng 301, Tòa nhà F4, phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội – Email: lienhe@luathoangphi.vn 

Tìm hiểu thêm dịch vụ liên quan khác: công bố mỹ phẩm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giấy công bố mỹ phẩm tiếng anh là gì? Có quan trọng không?

Đơn vị uy tín công bố mỹ phẩm hàng đầu hiện nay