Doanh Nghiệp Có Được Những Lợi Ích Gì Khi Đăng Ký Mã Vạch Sớm?


Mã vạch số mã vạch là một trong các công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc đặt cho đối tượng cần quản lý một dãy số hoặc cả chữ và số, sau đó thể hiện dưới dạng mã vạch để máy quét có thể đọc được. 

Doanh nghiệp nên sớm đăng ký mã số mã vạch bởi khi được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch, cá nhân, tổ chức có thể in ấn, sử dụng mã số mã vạch trên bao bì sản phẩm, phương tiện cung cấp dịch vụ,… và đem lại các lợi ích sau cho doanh nghiệp:

Thứ nhất: Mã vạch giúp cho công tác lưu trữ thông tin, quản lý sản phẩm đơn giản, hiện đại và tiết kiệm hơn thay vì các hình thức ghi chép, nhập liệu thủ công dễ phát sinh lỗi từ con người;



Thứ hai: Mã số mã vạch giúp tăng uy tín của doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Trước bối cảnh cung lớn hơn cầu, người tiêu dùng ngày càng khó tính, sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ được ưu tiên. Lúc này, đăng ký mã vạch là dấu hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, căn cứ để xác định trách nhiệm của thương nhân đối với người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ;

Thứ ba: Doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc bán hàng ở các điểm tập trung thương mại phổ biến hiện nay như cửa hàng tiện lợi, siêu thị, bách hóa tổng hợp (những nơi đa phần hiện nay sử dụng máy quét đọc mã vạch) và có khả năng xuất khẩu hàng hóa ra thị trường nước ngoài để mở rộng thị trường tiêu thụ. 

Chỉ với một vài lợi ích tiêu biểu trên, mọi người đã nắm bắt được phần nào các giá trị mà đăng ký mã số mã vạch đem lại cho doanh nghiệp. Cho nên thay vì chần chừ, do dự doanh nghiệp cần có sự quyết đoán hơn nữa để có thể đem về thành công. 

Dịch vụ đăng ký mã vạch của Luật Hoàng Phi

Sau khi tham khảo lợi ích của mã số mã vạch, quý doanh nghiệp cảm thấy cần phải đăng ký nhưng không biết phải đăng ký ra sao và bằng cách nào? Nếu rơi vào trường hợp này, doanh nghiệp hãy mạnh dạn tin tưởng sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch của Luật Hoàng Phi. Chúng tôi với các thế mạnh sẵn có như đội ngũ nhân sự chất lượng (có chuyên môn và kinh nghiệm), là đại diện được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng ủy quyền, hết mình vì khách hàng, tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng những điều tốt đẹp nhất. 

Nếu quý doanh nghiệp cần tư vấn thêm về dịch vụ đăng ký mã vạch hay bất kỳ dịch vụ giấy phép nào như công bố mỹ phẩm hay đăng ký mã vạch đều có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các phương thức sau: 

- Hotline: 0987.378.999 
- Email: lienhe@luathoangphi.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giấy công bố mỹ phẩm tiếng anh là gì? Có quan trọng không?

Đơn vị uy tín công bố mỹ phẩm hàng đầu hiện nay

Địa Chỉ Đăng Ký Bản Quyền Uy Tín, Chất Lượng Ở Đâu?